Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình, Đài Phát thanh - Truyền hình Lào Cai và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương vừa hợp tác tổ chức chương trình phát thanh trực tiếp “Kết nối 3 miền” nhằm quảng bá sâu rộng các giá trị kinh tế, văn hóa, du lịch; giới thiệu về vùng đất, con người của 3 địa phương với nhiều nội dung hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của thính giả nghe đài.

Các biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình

đang thực hiện chương trình phát thanh trực tiếp "Kết nối 3 miền”.

Chương trình được kết cấu với 3 phần: phần tin tổng hợp, mục “Mỗi tháng một câu chuyện” và mục “Hương sắc 3 miền”.  Trong số đầu tiên của chương trình, các Đài Phát thanh - Truyền hình đã giới thiệu đến thính giả về một số kết quả nổi bật của địa phương mình như: Bình Dương hiện là địa phương có nhiều thành phố nhất Việt Nam với 5 thành phố. Tỉnh cũng vừa có xã nông thôn mới kiểu mẫu đầu tiên là xã Phú An, TP Bến Cát; kế hoạch tổ chức Festival “Cao nguyên trắng Bắc Hà – tỉnh Lào Cai; kế hoạch tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình; hang Sơn Đoòng của tỉnh Quảng Bình vừa lọt top 7 điểm tham quan dưới lòng đất đẹp nhất thế giới. Mục “Mỗi tháng một câu chuyện” giới thiệu ca khúc “Quảng Bình quê ta ơi” cùng những tình cảm yêu mến của người dân Quảng Bình đối với ca khúc.

Biên tập viên Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình

đang thực hiện chương trình phát thanh trực tiếp“Kết nối 3 miền”.

Cùng với đó, 2 Đài tỉnh bạn cũng có các phóng sự: Lào Cai đạt doanh thu trên 11 nghìn tỷ đồng từ du lịch sau 5 tháng đầu năm; Bình Dương năng động, hiệu quả trong công tác ngoại giao kinh tế. Mục “Hương sắc 3 miền” giới thiệu món chuối sấy dẻo ở Lào Cai, món gỏi gà măng cụt ở Bình Dương và những nét đặc sắc ẩm thực của huyện vùng cao Minh Hóa – Quảng Bình

Chương trình sẽ tiếp tục được phát thanh trực tiếp vào khung giờ 8 giờ 10 phút đến 9 giờ thứ 4, tuần cuối cùng mỗi tháng trên sóng phát thanh của 3 Đài.

Lượt xem: 138

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 129.081
      Online: 136