Tại trụ sở UBND xã Đức Hóa, ông Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Tuyên Hóa trước kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Quang cảnh buổi tiếp xúc.

Phấn khởi trước những kết quả đã đạt được về kinh tế - xã hội của tỉnh, cử tri huyện Tuyên Hóa đã có một số kiến nghị, đề xuất, như: tỉnh và huyện cần quan tâm đầu tư cơ sở vật chất để các trường học sớm đạt chuẩn Quốc gia; cần có chế độ khen thưởng cho các xã đã đạt chuẩn nông thôn mới; chế độ phụ cấp cho cán bộ cơ sở, cán bộ bán chuyên trách. Cử tri huyện Tuyên Hóa cũng kiến nghị cơ quan chức năng hủy bỏ giấy phép cấp bãi tập kết vật liệu, xe máy cấp chồng lên đất sản xuất nông nghiệp ở xã Văn Hóa; xử lý tình trạng các loại xe quá khổ, quá tải đi qua địa bàn xã làm hư hỏng đường giao thông nông thôn. Cử tri cũng đề nghị cơ quan chức năng cần có giải pháp xử lý dứt điểm tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Gianh ở các xã Văn Hóa, Châu Hóa, Tiến Hóa và nhiều vấn đề liên quan đến đất đai, chế độ, chính sách, đời sống, an sinh xã hội tại các địa phương.

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo huyện Tuyên Hóa, lãnh đạo một số địa phương đã trực tiếp giải trình một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền mà cử tri huyện Tuyên Hóa nêu ra.

Ông Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp giải đáp một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực như: đầu tư xây dựng các trường học, trạm y tế, chợ đạt chuẩn Quốc gia, quy chế khen thưởng cho các xã hoàn thành Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới và một số vấn đề khác liên quan đến đời sống dân sinh. Đồng thời, mong muốn cử tri huyện Tuyên Hóa đoàn kết, nỗ lực chung tay cùng cấp ủy, chính quyền các địa phương xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, phát triển.

Lượt xem: 99

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 124.268
      Online: 100