Trong tháng 5/2024, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình đã tổ chức theo dõi, quản lý báo chí và mạng xã hội; rà soát, xử lý các vi phạm trong hoạt động báo chí, phát thanh - truyền hình và thông tin điện tử; và cấp giấy phép xuất bản cho một số đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình.

Sở Thông tin và Truyền thông đã cấp 05 giấy phép xuất bản Tài liệu không kinh doanh cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bố Trạch. Cấp 02 giấy phép xuất bản Bản tin cho Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh, Trung tâm Ứng dụng và Thống kê khoa học và công nghệ tỉnh Quảng Bình. Cấp 02 giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp cho Sở Du lịch, Thanh tra tỉnh. Cấp 01 giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản phẩm cho UBND phường Ba Đồn. 

Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành Quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với quản trị trang Facebook “Hội điện nước Quảng Bình” theo đơn tố cáo của công dân.

Lượt xem: 187

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 150.136
      Online: 84