Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 17 (Kỳ họp thường lệ giữa năm), HĐND tỉnh khóa XVIII, trong phiên làm việc buổi sáng, HĐND tỉnh tiến hành nội dung chất vấn và trả lời chất vấn.

Ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; ông Lê Vĩnh Thế, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ tọa và điều hành phiên họp. Dự phiên họp có ông Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các ông, bà trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh.  

* Ngay sau phần chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, ông Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có bài phát biểu quan trọng, nhấn mạnh thêm về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tiếp thu, làm rõ thêm một số vấn đề cũng như các giải pháp trọng tâm trong chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh thời gian tới.

* Với nhiều nội dung được cử tri quan tâm, phiên chất vấn và trả lời chất vấn của kỳ họp lần này đã được HĐND tỉnh tiến hành nghiêm túc và trách nhiệm. Trên cơ sở đó, ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã kết luận cụ thể các nhóm vấn đề được nêu lên tại phiên chất vấn này.

 

Lượt xem: 143

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 152.557
      Online: 134