Theo báo cáo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình, 6 tháng đầu năm 2024, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã đạt được những kết quả quan trong, đáng chú ý là công tác giáo dục chính trị, tư tưởng.

Cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”.

Cụ thể, công tác nắm bắt tình hình và kịp thời định hướng tư tưởng cho thanh niên được triển khai khá tốt. Câu lạc bộ Lý luận trẻ cấp tỉnh, các Ban chỉ đạo, tổ, đội, nhóm nắm bắt dư luận xã hội của Đoàn cấp huyện đã thường xuyên cập nhật tình hình thanh niên ở cơ sở, cung cấp các thông tin kịp thời, xây dựng các tuyến tin, bài đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, phản động, bôi xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình hào khí 420 năm”, gồm 3 số với các chủ đề: “Danh xưng Quảng Bình”, “Quảng Bình - Vang mãi hào khí", “Quảng Bình - Khát vọng vươn lên"; thông qua 10 câu hỏi mỗi số và hệ thống tư liệu mở rộng phong phú, khán giả được hiểu hơn về quê hương Quảng Bình. Sau 3 số đăng tải, Cuộc thi đã có gần 104.000 người tương tác và tiếp cận; gần 118.000 lượt bình luận, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ bài viết.

Lượt xem: 18

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 150.123
      Online: 78