Ngày 24/7, tại UBND xã Gia Ninh, ông Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các ông, bà trong Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Ninh sau Kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh thông báo về những kết quả của Kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XVIII, cử tri huyện Quảng Ninh đã có một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vẫn đề, như: quan tâm chế độ, chính sách cho lực lượng thanh niên xung phong; nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân tại các Tổ HĐND cấp xã; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; quan tâm, hỗ trợ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Cử tri xã An Ninh đề nghị làm rõ và xử lý nghiêm những sai phạm tại Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp và xây dựng Hoành Vinh; quan tâm chế độ phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách ở cơ sở; việc di dời hệ thống điện, viễn thông đảm bảo hợp lý…

Tại buổi tiếp xúc, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, UBND huyện Quảng Ninh đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.

Ông Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của cử tri và trả lời các kiến nghị, đề xuất thuộc thẩm quyền; đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương quan tâm giải quyết sớm các kiến nghị, đề xuất của cử tri. Các ý kiến còn lại sẽ được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tập hợp đầy đủ để gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

 

Lượt xem: 105

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 150.181
      Online: 105