Chiều ngày 5/7, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi gặp mặt Đoàn công tác của Hội Đồng hương Quảng Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin một số kết quả đạt được của tỉnh trên các lĩnh vực thời gian qua và ghi nhận những đóng góp thiết thực của con em quê hương Quảng Bình đang công tác, lao động, học tập, sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh đối với sự phát triển của tỉnh nhà.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: với sự quyết liệt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ngành, địa phương, sự nỗ lực, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự chia sẻ, đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp và người dân, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đặc biệt, tỉnh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, 75 năm ngày Quảng Bình quật khởi và 35 năm ngày tái lập tỉnh, tạo sự lan tỏa khí phách, hình ảnh của quê hương Quảng Bình đến bạn bè trong nước và Quốc tế.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn trân trọng, đánh giá cao sự chia sẻ, động viên của các Hội Đồng hương Quảng Bình trong và ngoài nước nói chung, trong đó có Hội Đồng hương Quảng Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh đã luôn hướng về quê hương.

Đại diện Hội Đồng hương Quảng Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh đã bày tỏ vui mừng trước những đổi thay tích cực của quê hương và cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của lãnh đạo tỉnh. Đồng thời, thông tin một số hoạt động nổi bật của Hội Đồng hương Quảng Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua và khẳng định Hội sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của quê hương trong thời gian tới.

Lượt xem: 142

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 156.125
      Online: 36