Quán triệt và thực hiện Kết luận số 107-KL/TW ngày 24/12/2024 của Bộ Chính trị về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Quảng Bình đề nghị các cấp ủy, tổ chức Đảng có liên quan căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được giao kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.

Quang cảnh phiên tiếp, đối thoại với dân định kỳ của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tháng 2/2025.

Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy cũng đề nghị Ban Tuyên giáo và Dân vận các Huyện, Thị, Thành ủy, cơ quan tham mưu công tác tuyên giáo, dân vận của các đảng ủy trực thuộc căn cứ thực tiễn tình hình, tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; giao Phòng Dân vận các cơ quan Nhà nước, dân tộc và tôn giáo chủ trì phối hợp với các phòng chuyên môn trực thuộc theo chức năng, nhiệm vụ được phân công, tham mưu cho lãnh đạo Ban đôn đốc, chỉ đạo việc thực hiện.

Hướng dẫn công tác tuyên giáo và dân vận thực hiện Kết luận số 107-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy vừa ban hành nhằm mục đích đẩy mạnh công tác phổ biến, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng và vận động cán bộ, đảng viên và Nhân dân tham gia thực hiện có hiệu quả Kết luận số 107-KL/TW và Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị khóa XI; các quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh. Phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, sâu rộng các chủ trương, quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong việc tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.

 

Lượt xem: 50

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Đóng góp ý kiến cho tin bài


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
     Thăm dò ý kiến, bình chọn
    Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
    2073 người đã bình chọn
    Thống kê: 1.691.656
    Online: 244