Ngày 15/1, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí cơ quan HĐND tỉnh qua các thời kỳ. Đồng chí Hoàng Đăng Quang, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy vui mừng thông báo về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng của tỉnh Quảng Bình trong năm 2019.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự nỗ lực quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Quảng Bình đã đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Có 19/21 chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong năm qua, HĐND các cấp cũng đã phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, bám sát vào những vấn đề bức xúc trong xã hội, từ tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để xem xét, quyết định những nội dung quan trọng, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, được cử tri trong tỉnh đánh giá cao. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong thành tựu chung đó có đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh.

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, Thường trực HĐND tỉnh chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí HĐND tỉnh một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh bày tỏ phấn khởi trước kết quả đạt được của tỉnh trong năm qua, đồng thời mong muốn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân toàn tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2020 và các năm tiếp theo, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của nhân dân trong tỉnh.

Lượt xem: 316

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 149.851
      Online: 83