Sáng ngày 23/12, tại TP Huế, Đài PT-TH Thừa Thiên Huế phối hợp với các Đài PT-TH khu vực Bắc miền Trung thuộc Cụm thi đua số 4, gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Quang cảnh hội nghị.

Năm 2020, với khí thế và quyết tâm cao, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động các Đài PT-TH khu vực Bắc miền Trung thuộc Cụm thi đua số 4 đã hăng hái thi đua lao động, sáng tạo, vượt qua những khó khăn, thách thức, đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực hoạt động; hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị và nhu cầu thông tin giải trí của Nhân dân trên từng địa bàn.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Văn Du, Giám đốc Đài PT-TH Thừa Thiên Huế cho biết: “Trong năm 2020, các Đài trong Cụm tiếp tục duy trì tốt sự hợp tác, trao đổi chương trình với nhau qua sever chung, nhằm làm phong phú nội dung chương trình phát sóng và quảng bá hình ảnh quê hương mình trên sóng các Đài bạn. Thông qua đó, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các Đài trong Cụm, làm cho hoạt động của Cụm thi đua thiết thực, hiệu quả”.

Ngoài duy trì ổn định, có chất lượng các chuyên đề, chuyên mục đã có, các Đài đã mở thêm nhiều chuyên đề, chuyên mục, đổi mới nội dung và hình thức thể hiện các chương trình trên sóng phát thanh - truyền hình nhằm tăng sức hút đối với khán thính giả. Trang thông tin điện tử cũng đã cập nhật nhanh tin, bài mang tính thời sự, xây dựng các clip tuyên truyền theo chủ đề, chủ điểm của tháng và các sự kiện quan trọng; các chương trình phát thanh - truyền hình phát online trên trang thông tin điện tử, Fanpage Facebook… của các Đài được khán giả ngày càng quan tâm và truy cập với số lượng lớn. Công tác hợp tác sản xuất, trao đổi tin, bài cũng được các Đài trong Cụm quan tâm, đẩy mạnh, nhất là các chương trình tự sản xuất nhằm đa dạng trên sóng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá nhằm tiếp tục đổi mới các chương trình phát thanh - truyền hình theo hướng nâng cao chất lượng, cải tiến hình thức thể hiện; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác chung như: Trao đổi các chương trình; phối hợp tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thiên tai nhưng công tác thi đua - khen thưởng năm 2020 của các Đài thuộc Cụm thi đua số 4 vẫn được triển khai, đạt hiệu quả tốt, góp phần động viên, khuyến khích toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động tại các đơn vị nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng chương trình, tiết kiệm chi phí cho cơ quan; được cơ quan, các cấp, các ngành ghi nhận, khen thưởng.

Hội nghị đã tiến hành bình xét thi đua và đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua cho Đài PT-TH Thanh Hóa và Đài PT-TH Quảng Trị; tặng Bằng khen cho Đài PT-TH Hà Tĩnh, Đài PT-TH Nghệ An. Hội nghị cũng đã chuyển giao đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 năm 2021 cho Đài PT-TH Nghệ An.

 

Lượt xem: 322

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 144.022
      Online: 157