Đồng chí Trần Xuân Vinh, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy vừa có buổi làm việc với xã Hải Phú, huyện Bố Trạch về công tác ổn định tình hình sau sáp nhập và công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Trần Xuân Vinh, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Toàn xã Hải Phú hiện có 17 thôn, trên 3.200 hộ dân, với gần 13.000 nhân khẩu. Đảng bộ có 24 chi bộ với 512 đảng viên. Sau khi sáp nhập, Đảng ủy xã Hải Phú đã ban hành quy chế làm việc nhiệm kỳ 2015-2020.

Về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025, xã đang dự thảo báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm; rà soát quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ và các chức danh chủ chốt của Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể để thực hiện các bước theo quy định...

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Xuân Vinh, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác ổn định tình hình chính trị, kinh tế, xã hội sau sáp nhập xã. Đồng chí cũng đề nghị, xã Hải Phú khẩn trương kiện toàn, sắp xếp các chức danh chủ chốt của cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể sao cho hài hòa, hợp lý; đồng thời, sớm triển khai các công tác chuẩn bị cho tổ chức Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp.

 

Lượt xem: 376

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 138.160
      Online: 251