Là một trong hai đảng bộ cấp cơ sở được Ban Thường vụ Thị xã Ba Đồn chọn tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo chung cho các đảng bộ khác trong toàn thị xã, ngày 12/3, Đảng bộ xã Quảng Hải đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã Quảng Hải đã đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh. Đảng bộ đã triển khai và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, quản lý điều hành của chính quyền được nâng cao; vai trò của Mặt trận và các đoàn thể ngày càng được phát huy.

Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ xã Quảng Hải tiếp tục phát huy có hiệu quả các nguồn lực và điều kiện thuận lợi, khắc phục các khó khăn và triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng nông thôn mới, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; phát huy dân chủ, đoàn kết, đổi mới, quyết tâm xây dựng Quảng Hải phát triển toàn diện và bền vững.

Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

tặng hoa chúc mừng Đại hội Đảng bộ xã Quảng Hải lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trương An Ninh, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đánh giá cao công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội của Đảng bộ xã Quảng Hải. Bước sang nhiệm kỳ mới, đồng chí Bí thư Thị ủy yêu cầu: Đảng bộ xã cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế toàn diện và bền vững; tiếp tục đẩy mạnh phát triển nông nghiệp, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi để hình thành các mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, chú trọng phát triển tiểu thủ công nghiệp và nông nghiệp nông thôn, thương mại dịch vụ; quan tâm công tác quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo vệ môi trường; tiếp tục đầu tư cơ sở hạ tầng theo hướng đồng bộ và theo quy hoạch chung của thị xã; tăng cường quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực, đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao trách nhiệm nêu gương và siết chặt kỷ luật, kỷ cương của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý; chăm lo lĩnh vực văn hóa - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ và có chất lượng công tác xây dựng Đảng trên các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức và cán bộ; chú trọng đổi mới công tác vận động quần chúng, nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể.

Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng lưu ý, sau Đại hội, Ban Chấp hành khóa mới có trách nhiệm cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội; xây dựng chương trình hành động, kế hoạch, lộ trình thực hiện Nghị quyết; tạo sự đồng thuận, tin tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đã bầu 13 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025; bầu trực tiếp Bí thư Đảng bộ xã; bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ thị xã Ba Đồn, nhiệm kỳ 2020-2025.

Lượt xem: 481

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 137.934
      Online: 21