Sáng nay (4/7), Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức họp báo giới thiệu nội dung, chương trình, kế hoạch tuyên truyền kỳ họp thứ 10 (kỳ họp thường lệ giữa năm), HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chủ trì buổi họp báo. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi họp báo.

Kỳ họp thứ 10 (kỳ họp thường lệ giữa năm), HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 dự kiến tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 12/7 đến 14/7/2023. Theo chương trình, nội dung làm việc của kỳ họp có 27 loại báo cáo và 18 tờ trình. Kỳ họp cũng sẽ tiến hành phiên thảo luận; chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh đối với lãnh đạo các sở, ngành và dự kiến thông qua các Nghị quyết nhằm thực hiện các yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan báo chí, phóng viên các báo Trung ương và địa phương đã thảo luận, trao đổi một số nội dung nhằm tăng cường công tác phối hợp để tuyên truyền có hiệu quả nội dung, kết quả của kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII; đồng thời, nêu lên một số vấn đề mà kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới cần quan tâm, xem xét như: gỡ thẻ vàng của Ủy bản châu Âu và xây dựng lực lượng kiểm ngư; ưu tiên bảo đảm tiến độ và hoạt động giám sát các dự án đầu tư công trên địa bàn; các quy định về phòng cháy, chữa cháy và vướng mắc trong thực hiện… để đưa vào các phiên họp thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn.

Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh

phát biểu tại buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh nhấn mạnh một số nội dung nổi bật tại kỳ họp và đề nghị các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương tập trung phối hợp tuyên truyền trước, trong và sau kỳ họp để cử tri và Nhân dân toàn tỉnh nắm bắt kịp thời, đầy đủ. Đối với các ý kiến phát biểu của các phóng viên, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ghi nhận, tiếp thu đầy đủ và cho biết Thường trực HĐND tỉnh sẽ nghiên cứu, lựa chọn để đưa vào nội dung kỳ họp phù hợp. HĐND tỉnh cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan báo chí và phóng viên trong quá trình tuyên truyền nhằm đưa nội dung kỳ họp đến với toàn thể cán bộ, đảng viên, cử tri và Nhân dân toàn tỉnh kịp thời, đầy đủ nhất, góp phần vào thành công chung của kỳ họp. 

 

Lượt xem: 195

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.834
      Online: 52