Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong và 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng ngày 14/7, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao xe lăn cho người khuyết tật, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Trao xe lăn cho người khuyết tật, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã trao 90 xe lăn cho các đối tượng là người tàn tật, thương bệnh binh và cựu thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh. Trong đó, huyện Tuyên Hóa 30 chiếc, huyện Quảng Trạch 20 chiếc, thị xã Ba Đồn 20 chiếc và thành phố Đồng Hới 20 chiếc. Tổng trị giá 180 triệu đồng, do Tổ chức Trả lại tuổi thơ của Hoa Kỳ tài trợ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, thể hiện đạo lý truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, cũng như của toàn xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống, nhằm hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận tiện hơn. Đồng thời, động viên, khích lệ người khuyết tật trên địa bàn tỉnh tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Lượt xem: 413

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 141.187
      Online: 102