Từ ngày 16 - 19/7/2020, tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1, Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2020 được tổ chức kết hợp với liên hoan ẩm thực món ngon các nước diễn ra nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch và các tỉnh, thành trên cả nước quảng bá các chương trình tour, điểm du lịch hấp dẫn.

Sự kiện du lịch đã thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước với 150 gian hàng quảng bá xúc tiến du lịch và gần 50 gian hàng ẩm thực.

Du lịch Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh với gian hàng liên kết 04 tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế - Quảng Bình qua những hình ảnh đặc sắc về các khu điểm du lịch nổi tiếng đã được nhiều du khách yêu thích như: Phong Nha, Sơn Đoòng, công viên Ozo và hệ thống hang động hùng vĩ... Tại gian hàng diễn ra các mini game tìm hiểu về điểm đến du lịch của 04 địa phương nhằm thu hút du khách thành phố Hồ Chí Minh đến tham quan.

Tham gia quảng bá tại ngày hội du lịch lần này, ngoài Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Bình còn có các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh cùng đồng hành như: Phong Nha Lakehouse Resort, Công ty Jungle Boss, Công viên Ozo, Phong Nha Discovery, Phong Nha Farmstay, khách sạn Năm Long, khách sạn Biển Vàng... các doanh nghiệp du lịch đã mang đến ngày hội nhiều ấn phẩm giới thiệu về chính sách giá kích cầu, các tour du lịch dành cho du khách thành phố và các tỉnh phía Nam, cùng nhiều voucher, quà tặng dành cho người chơi thắng giải tại mini game.

Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và liên hoan ẩm thực món ngon các nước năm 2020 diễn ra với nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn, được kỳ vọng đón khoảng 200.000 lượt khách tham quan và trải nghiệm.

Theo Đặng Hà

quangbinh.gov.vn

 

Lượt xem: 560

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.614
      Online: 139