Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh dịch Covid-19, Sở Công thương vừa tổ chức hội nghị kết nối giao thương trực tuyến Quảng Bình 2021. Hội nghị có sự tham gia của các khách mời từ các điểm cầu: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Phú Yên. Tại Quảng Bình, ngoài điểm cầu tại thành phố Đồng Hới, hội nghị cũng có sự tham gia trực tuyến của đại diện các doanh nghiệp trong tỉnh.

Sở Công thương tổ chức hội nghị kết nối giao thương trực tuyến Quảng Bình 2021.

Tại hội nghị, thông qua những hình ảnh sản phẩm do các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất Quảng Bình cung cấp, các nhà phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, sàn thương mại điện tử tham gia hội nghị đã nhìn thấy chất lượng, mẫu mã và tìm thấy các tiềm năng và lợi thế của sản phẩm, từ đó, kết nối giao thương, ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh, hợp đồng tiêu thụ các sản phẩm hàng hóa, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Các đại biểu tham gia hội nghị cũng đã trao đổi và thảo luận về tình hình tiêu thụ hàng hóa hiện nay, quy định, yêu cầu thủ tục đối với sản phẩm để được vào kênh phân phối tiêu thụ của các doanh nghiệp.

Việc tổ chức hội nghị kết nối giao thương trực tuyến Quảng Bình 2021 sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất có cơ hội kết nối với các nhà phân phối, siêu thị, sàn thương mại điện tử có uy tín để tìm kiếm và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; đồng thời, đảm bảo an toàn thực hiện hiệu quả mục tiêu kép: vừa phòng, chống dịch Covid-19 vừa phát triển sản xuất, kinh doanh.

Lượt xem: 259

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1936 người đã bình chọn
      Thống kê: 183.144
      Online: 118