Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng vừa tổ chức trảo giải Cuộc thi “Ảnh về Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng” trên Internet nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Vườn Quốc gia (12/12/2001 – 12/12/2021).

Cuộc thi “Ảnh về Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng” trên Internet được tổ chức từ ngày 15/9 đến hết ngày 15/11/2021. Những người tham gia đăng ký dự thi tại địa chỉ website: https://anh.phongnhakebang.vn hoặc gửi tác phẩm dự thi qua địa chỉ email của Ban tổ chức Cuộc thi: pnkb.cuocthianh@gmail.com.

Ban tổ chức trao thưởng cho 2 tác phẩm đạt giải Nhì.

Với việc quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và các nền tảng mạng xã hội khác nhau, Cuộc thi đã tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị trực thuộc Ban Quản lý Vườn cũng như người dân và các đơn vị, doanh nghiệp đang khai thác tour, tuyến, điểm du lịch ở Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng tham gia. Đến hết ngày 15/11/2021, đã có 231 ảnh dự thi với 191 tác giả, trong đó có 6 tác giả người nước ngoài.Cuộc thi đã thu hút gần 71.000 lượt tương tác và hơn 36.000 lượt bình chọn cho các bức ảnh.

Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và 4 giải ảnh ấn tượng cho các tác phẩm đạt giải. Thông qua Cuộc thi nhằm quảng bá những giá trị nổi bật toàn cầu của Phong Nha – Kẻ Bàng đến với cộng đồng trong nước và quốc tế; đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi người trong việc chung tay bảo vệ, bảo tồn và phát huy có hiệu quả các giá trị của di sản thiên nhiên thế giới.

Lượt xem: 268

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 134.243
      Online: 87