Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình đã tăng cường lực lượng, đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát trên tuyến biên giới đất liền, biên giới biển để ngăn chặn người nhập cảnh trái phép về Việt Nam.

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Làng Mô kiểm tra thân nhiệt người dân khi qua chốt.

Theo đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, tiếp tục siết chặt công tác tuần tra, kiểm soát, quán triệt tinh thần “chống dịch như chống giặc”. Duy trì 100% các tổ, chốt trên biên giới, thường trực 24/24h. Tăng cường lực lượng rà soát, quản lý chặt chẽ người, phương tiện ra vào khu vực biên giới, đặc biệt là người đến và trở về từ địa bàn Hà Tĩnh.

Đồn Biên phòng Roòn và Đồn Biên phòng Ra Mai phối hợp với các lực lượng kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện qua lại giữa các địa phương giáp ranh với tỉnh Hà Tĩnh. Đồn Biên phòng Cha Lo, Đồn Biên phòng Làng Mô và Đồn Biên phòng Làng Ho tăng cường kiểm soát chặt chẽ địa bàn, không để xảy ra xuất nhập cảnh trái phép, ngăn chặn các phương tiện chở người từ vùng dịch trở về Quảng Bình, hoặc ra các tỉnh phía Bắc để trốn cách ly.

Các đồn biên phòng tuyến biển, Hải đội II tăng cường tuần tra, kiểm soát trên biển, khu vực cửa sông, kiểm soát chặt chẽ tàu xuất nhập cảnh, xuất nhập nội địa không để xảy ra trường hợp vận chuyển người nhập cảnh trái phép từ vùng dịch về địa bàn.

Lượt xem: 1595

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 142.920
      Online: 149