Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và góp phần giải quyết việc làm cho người lao động sau Tết Nguyên đán, sáng ngày 17/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình đã tổ chức phiên giao dịch việc làm đầu Xuân Nhâm Dần 2022.

Các doanh nghiệp phỏng vấn trực tiếp người lao động tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình.

Phiên giao dịch việc làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đã thu hút 11 công ty, doanh nghiệp uy tín, chất lượng trong và ngoài tỉnh tham gia phỏng vấn trực tiếp với trên 400 chỉ tiêu tuyển dụng. Đây được xem là phiên giao dịch việc làm sôi động nhất trong năm, bởi sau Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp tăng cao nên thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia và đông đảo người lao động đến tìm hiểu cơ hội việc làm.

Lao động tham gia phiên giao dịch việc làm ở nhiều độ tuổi khác nhau, trong đó có nhiều bạn trẻ mới ra trường mong muốn tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực và trình độ; nhiều lao động đã có việc làm nhưng chưa ổn định hoặc bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngoài hình thức phỏng vấn trực tiếp, Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình cũng đã kết nối để các doanh nghiệp, tập đoàn có thể phỏng vấn lao động theo hình thức trực tuyến nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận, tuyển dụng được nguồn lao động phù hợp, đồng thời tạo điều kiện cho con em địa phương có cơ hội tìm kiếm việc làm.

 

Lượt xem: 285

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1935 người đã bình chọn
      Thống kê: 173.073
      Online: 120