Chiều nay (11/3), Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị chuyển giao, tiếp nhận các tổ chức Đảng và đảng viên. Tham dự có đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện Thường trực và Ban Tổ chức các huyện ủy, tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên liên quan.

Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa cho các tổ chức cơ sở Đảng chuyển giao.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố các quyết định về việc chuyển giao tổ chức Đảng và đảng viên của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh công bố các quyết định về việc tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Cụ thể, đợt này, có 7 tổ chức cơ sở Đảng được chuyển giao về trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh, gồm: Chi bộ Chi nhánh Thủy nông Rào Nan, có 16 đảng viên (Đảng bộ thị xã Ba Đồn); Chi bộ Trạm Thủy nông, có 22 đảng viên (Đảng bộ huyện Bố Trạch); Chi bộ Chi nhánh Thủy nông, có 24 đảng viên (Đảng bộ huyện Quảng Trạch); Chi bộ Chi nhánh Trạm Thủy nông Kiến Giang, có 33 đảng viên (Đảng bộ huyện Lệ Thủy); Chi bộ Chi nhánh Thủy nông, có 26 đảng viên và Chi bộ Trường Trung cấp Nghề Bình Minh, có 16 đảng viên (Đảng bộ huyện Quảng Ninh); Chi bộ Thủy nông, có 8 đảng viên (Đảng bộ huyện Tuyên Hóa).

Tại hội nghị, đại diện Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và các Huyện ủy, Thị ủy liên quan đã ký kết biên bản bàn giao, tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt các đơn vị chuyển giao, phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh cho biết, việc chuyển giao này là hoạt động rất cần thiết, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của các tổ chức cơ sở Đảng. Đồng chí mong muốn, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh sẽ quan tâm chặt chẽ với các địa phương để nâng cao hơn nữa việc phát triển của các đơn vị. Các địa phương liên quan cần phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục hoàn thiện các hồ sơ còn vướng mắc, sai sót nhằm sớm ổn định hoạt động cho các tổ chức cơ sở Đảng… 

Lượt xem: 382

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 153.135
      Online: 107