Chiều ngày 18/10, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đã đi kiểm tra công tác phòng chống bão số 5 và mưa lớn trên địa bàn huyện Quảng Ninh và Lệ Thuỷ.

Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đoàn công tác đi kiểm tra

tình hình ứng phó bão số 5 và mưa lớn tại huyện Quảng Ninh và huyện Lệ Thủy

Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình ứng phó bão số 5 và mưa lớn tại các địa điểm dọc bờ biển của xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, các xã Ngư Thủy Bắc và Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy. Bám sát phương châm "4 tại chỗ", chính quyền các xã biển đã chủ động triển khai các phương án ứng phó với bão số 5 và mưa lớn. Đến nay, tất cả các tàu, thuyền, bơ nan của bà con ngư dân các địa phương đã vào nơi tránh trú an toàn. Tại những nơi đến kiểm tra, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu chính quyền các địa phương tiếp tục theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão để chủ động có biện pháp ứng phó, bảo đảm an toàn cho Nhân dân. Đặc biệt, là các tổ xung kích của các xã, các thôn phải tổ chức ứng trực để kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra. Lực lượng BĐBP của các đồn biên phòng tuyến biển phải tăng cường cán bộ, chiến sỹ, phối hợp chặt chẽ với chính quyền, các ban, ngành đoàn thể địa phương để triển khai hỗ trợ khi cần thiết.

Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đi kiểm tra tình hình an toàn

hồ chứa tại hồ Phú Hòa, xã Phú Thủy, huyện Lệ Thủy

Cùng ngày, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đã đi kiểm tra tình hình an toàn hồ chứa tại hồ Phú Hòa, xã Phú Thủy, huyện Lệ Thủy. Hồ có dung tích 8,9 triệu mét khối, hiện nay, lượng nước trong hồ chứa đạt trên 40% dung tích. Sau khi kiểm tra, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Quảng Bình tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình mưa lũ những ngày  tới để chủ động các phương án vận hành, điều tiết nước đúng quy trình, bảo đảm an toàn cho công trình.

Lượt xem: 248

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1934 người đã bình chọn
      Thống kê: 170.804
      Online: 47