Trong năm 2023, Ban Quản lý Dự án Quản lý rừng bền vững và bảo tồn đa dạng sinh học tỉnh Quảng Bình đã triển khai có hiệu quả các hợp phần về bảo tồn đa dạng sinh học, hỗ trợ sinh kế cho người dân ở các địa phương thuộc vùng hưởng lợi của Dự án. Trong năm 2024, Dự án sẽ tiếp tục phối hợp triển khai hợp phần này nhằm thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra về bảo tồn đa dạng sinh học.

Ban Quản lý Dự án Quản lý rừng bền vững và bảo tồn đa dạng sinh học tỉnh Quảng Bình

triển khai kế hoạch năm 2024.

Năm tài khóa 2023, Dự án Quản lý rừng bền vững và bảo tồn đa dạng sinh học tỉnh Quảng Bình, Hợp phần Bảo tồn đa dạng sinh học triển khai thực hiện 4 Tiểu hợp phần với 56 hoạt động, trong đó đã hoàn thành 51 hoạt động chiếm tỷ lệ hơn 91%. Các hoạt động còn lại đang được triển khai đến quý 1 năm 2024. Tính đến ngày 30/9/2023, Dự án đã giải ngân được hơn 624.000 USD vốn ODA của 4 Tiểu hợp phần đạt hơn 96% kế hoạch.

Trong năm, Ban Quản lý Dự án đã phối hợp với các đơn vị tổ chức nghiệm thu, bàn giao, tiếp nhận 113 sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của các đơn vị hưởng lợi và địa phương trong bảo tồn đa dạng sinh học. Năm tài khóa 2024, Dự án sẽ tiếp tục triển khai 46 hoạt động của hợp phần bảo tồn đa dạng sinh học theo Kế hoạch đã được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phê duyệt. Dự kiến sẽ giải ngân 836.000 USD vốn ODA cho các hoạt động hiện trường và các hoạt động khác. Đồng thời, tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc các nhà thầu, đơn vị tư vấn thực hiện các hoạt động của Dự án. Tập trung xây dựng kế hoạch để tham vấn và thống nhất giữa các bên để tổ chức thực hiện. Tăng cường phối hợp và chia sẻ thông tin với các bên liên quan nhằm kịp thời cập nhật và hỗ trợ các thủ tục cần thiết để Dự án mang lại hiệu quả, lợi ích thiết thực.

Lượt xem: 269

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.427
      Online: 185