Sáng nay (3/11), Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị thông tin về tình hình trong nước và quốc tế thời gian gần đây, kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020–2025 cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Dự hội nghị có đồng chí Cao Văn Định, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Định cung cấp thông tin tại hội nghị.

Tại hội nghị, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Định đã thông tin cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh những thông tin cập nhật về tình hình thời sự trong nước và những diễn biến về tình hình quốc tế trong thời gian gần đây, trong đó có những kết quả nổi bật về công tác đối ngoại mà Việt Nam đã đạt được trong năm 2023.

Về kết quả sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, đồng chí Cao Văn Định nhấn mạnh: trong điều kiện gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh đã nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu, các khâu đột phá của nhiệm kỳ và đã đạt được những kết quả quan trọng. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, duy trì được đà tăng trưởng. Văn hóa, giáo dục, đào tạo, y tế, giải quyết việc làm, giảm nghèo và an sinh xã hội có nhiều chuyển biến tích cực. Quốc phòng - an ninh và công tác đối ngoại được tăng cường. Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được triển khai tích cực, toàn diện trên tất cả các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức và cán bộ. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền các cấp ngày càng được nâng lên.

Quang cảnh hội nghị.

Trên cơ sở những khó khăn, thách thức đặt ra trong thời gian tới, đồng chí Cao Văn Định cũng thông tin thêm về những định hướng, nhiệm vụ, giải pháp để tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025; đồng thời nhấn mạnh: Ban Thường vụ Tỉnh ủy luôn trân trọng, kế thừa, phát huy những thành quả, bài học kinh nghiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và mong muốn các đồng chí luôn dõi theo, quan tâm, động viên, đóng góp những ý kiến quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo trên mọi lĩnh vực của tỉnh, để cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Lượt xem: 296

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1934 người đã bình chọn
      Thống kê: 169.219
      Online: 27