Tại thị xã Ba Đồn, sáng ngày 30/11, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đại biểu: Thiếu tướng Nguyễn Tiến Nam, Viện trưởng Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an; ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại thị xã Ba Đồn

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo với cử tri kết quả Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại Kỳ họp.

Cử tri thị xã Ba Đồn bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đạt được, đồng thời, có các ý kiến, kiến nghị liên quan đến những nội dung như: khó khăn, vướng mắc trong thực hiện bồi thường, giải phóng mặt bằng một số dự án triển khai tại địa phương; việc khai thác cát khu vực ven biển tại thôn Thọ Đơn, phường Quảng Thọ làm ảnh hưởng đến đời sống dân sinh và một số vấn đề khác.

Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri, các ĐBQH và chính quyền địa phương đã trực tiếp giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Những nội dung còn lại được Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu, tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

Lượt xem: 152

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 159.783
      Online: 7