Chiều ngày 27/3, tại UBND tỉnh, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị công bố và trao Quyết định về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng UBND tỉnh. Dự hội nghị có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Thực hiện Thông báo số 1173 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ giữ chức vụ Chánh Văn phòng UBND tỉnh, ngày 25/3/2024, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký Quyết định số 689 về việc điều động đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa đến nhận công tác và bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh văn phòng UBND tỉnh. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày ký Quyết định.

Đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng

đồng chí Nguyễn Hoài Nam.

Trao Quyết định và phát biểu chúc mừng tại hội nghị, đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà đồng chí Nguyễn Hoài Nam đạt được trên các nhiệm vụ, lĩnh vực công tác được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh tin tưởng, giao phó trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn trên cương vị công tác mới, đồng chí Nguyễn Hoài Nam cùng với tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng, các phòng, đơn vị của UBND tỉnh tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống, thành tích của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ Văn phòng UBND tỉnh qua các thời kỳ. Thực sự phát huy phẩm chất, năng lực chuyên môn, bám sát các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định, hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cá nhân đồng chí Nguyễn Hoài Nam cùng với tập thể Văn phòng UBND tỉnh phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, địa phương để tham mưu, giúp việc, tổ chức các hoạt động đặc biệt quan trọng, các nhiệm vụ chính trị của UBND tỉnh. Đặc biệt là việc tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo tỉnh trong công tác chỉ đạo, điều hành, góp phần cụ thể hóa Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các Nghị quyết của HĐND tỉnh và kế hoạch hành động của UBND tỉnh.

Đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Chánh Văn phòng UBND tỉnh bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh tin tưởng, giao trọng trách, nhiệm vụ công tác mới. Đồng thời, xin hứa trên cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, năng lực, kinh nghiệm của bản thân để cùng với tập thể Văn phòng UBND tỉnh nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Lượt xem: 161

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.274
      Online: 29