Tỉnh đoàn Quảng Bình vừa tổ chức chương trình tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về công tác bảo tồn và phát huy giá trị của Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng”; Liên hoan các Câu lạc bộ Lý luận trẻ; tuyên dương câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên tình nguyện năm 2023 và phát động phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của tỉnh. Đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến dự.

Quang cảnh chương trình tổng kết và trao giải.

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về công tác bảo tồn và phát huy giá trị của Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức trong tháng 6/2023. Qua 3 số phát sóng, Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và lan tỏa mạnh mẽ cả trong và ngoài tỉnh. Ban tổ chức đã trao giải cho 30 cá nhân xuất sắc có câu trả lời đúng và nhanh nhất, chiến thắng trong từng câu hỏi của Cuộc thi. Đồng thời, khen thưởng cho 3 cá nhân xuất sắc nhất trong 3 số phát sóng và 3 tập thể có lượt đoàn viên, thanh niên tham gia, tương tác tốt nhất. 

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã tổng kết trao giải cho các Câu lạc bộ Lý luận trẻ có tác phẩm chất lượng tham gia Liên hoan các Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Quảng Bình.

Tuyên dương 14 câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm thanh niên tiêu biểu trong công tác tình nguyện.

Dịp này, chương trình cũng đã dành thời gian giao lưu, lắng nghe chia sẻ và tuyên dương 14 câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm thanh niên tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đây là những nhân tố ghi dấu ấn tích cực, tạo sức lan tỏa lớn trong cộng đồng xã hội, tạo dựng hình ảnh đẹp về một thế hệ thanh niên thời kỳ mới.

Tại chương trình, các đại biểu đã thực hiện nghi thức ấn nút phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình (1604 - 2024); 75 năm ngày Quảng Bình quật khởi (15/7/1949 - 15/7/2024) và 35 năm ngày tái lập tỉnh (01/7/1989 - 01/7/2024).

Lượt xem: 295

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 143.984
      Online: 145