Chiều ngày 7/7, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xã giao đồng chí Đặng Thị Hải Tâm, Tổng Lãnh sự nước CHXHCN Việt Nam tại tỉnh Sạ Vẳn Na Khệt, nước CHDCND Lào nhân chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Bình.

Toàn cảnh buổi tiếp xã giao Tổng Lãnh sự Việt Nam tại tỉnh Sạ Vẳn Na Khệt (Lào)

Tại buổi tiếp, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin cho Tổng Lãnh sự Việt Nam tại tỉnh Sạ Vẳn Na khệt, Lào về mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa tỉnh Quảng Bình với các tỉnh của nước bạn Lào thời gian qua và một số định hướng hợp tác trong thời gian tới. Đồng thời, mong muốn Tổng Lãnh sự Việt Nam tại tỉnh Sạ Vẳn Na khệt, Lào quan tâm, phối hợp, hỗ trợ tỉnh Quảng Bình trong công tác đối ngoại, hợp tác quốc tế với các tỉnh của nước bạn Lào.

Bà Đặng Thị Hải Tâm, Tổng Lãnh sự nước CHXHCN Việt Nam tại tỉnh Sạ Vẳn Na Khệt đánh giá cao những kết quả đạt được trong việc xây dựng mối quan hệ hữu nghị, hợp tác của tỉnh Quảng Bình và các tỉnh của nước bạn Lào. Đồng thời, mong muốn tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục thúc đẩy kết nối, hỗ trợ các địa phương của nước bạn Lào trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt, là các lĩnh vực mà tỉnh có thế mạnh, nhằm góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị toàn diện giữa hai Đảng, Chính phủ và Nhân dân hai nước Việt Nam – Lào.

Lượt xem: 238

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 138.167
      Online: 258