Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong tháng 8 năm 2023, có trên 430 tin, bài viết về Quảng Bình trên các báo điện tử và Đài Phát thanh và Truyền hình.

Bài viết về Quảng Bình được đăng trên báo điện tử Thông tấn xã Việt Nam.

Nội dung thông tin tập trung phản ánh về hoạt động văn hóa, xã hội, du lịch; các hoạt động hướng đến kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9... Một số tin, bài có nội dung phản ánh về sai phạm, tiêu cực trong thực hiện các chương trình, dự án xây dựng, khai thác tài nguyên trên địa bàn tỉnh... Các báo có số lượng tin, bài viết về Quảng Bình nhiều như: Thông tấn xã Việt Nam, Báo Lao động, Báo Nhân dân, Báo Sài Gòn giải phóng…

Bên cạnh đó, công tác quản lý Nhà nước về báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục được đẩy mạnh; việc cập nhật và theo dõi các thông tin báo chí Trung ương viết về Quảng Bình khá kịp thời, toàn diện. Thông tin đăng tải trên các báo, hệ thống thông tin cơ sở đảm bảo định hướng, không vi phạm Luật Báo chí, Luật Quảng cáo, không có thông tin giật gân, câu khách hay gây ảnh hưởng thuần phong, mỹ tục của địa phương, đất nước.

Hoạt động báo chí Trung ương, báo ngành, địa phương khác trên địa bàn tỉnh cơ bản ổn định, các phóng viên, nhà báo chấp hành tốt các quy định của pháp luật về báo chí, chưa có đơn, thư kiến nghị, phản ánh về phóng viên báo chí Trung ương, chưa phát hiện các hành vi vi phạm trong hoạt động báo chí của các phóng viên, nhà báo. 

Lượt xem: 290

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 152.939
      Online: 127