Trong quý III/2024, công tác thông tin, tuyên truyền về cải cách hành chính đã được UBND tỉnh quan tâm chỉ đạo và được các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh tích cực triển khai.

Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Đất đai năm 2024” bằng hình thức trực tuyến, đến nay đã thu hút gần 5.000 lượt người tham gia.

UBND tỉnh chỉ đạo, đôn đốc các cơ quan, đơn vị thực hiện Kế hoạch số 69/KH-UBND ngày 15/01/2024 về tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh năm 2024. Quý III/2024, đã triển khai 03 phóng sự phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình; 03 tin, bài đăng trên Báo Quảng Bình theo Kế hoạch. Ngoài ra, có hàng chục tin, bài được phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình và đăng trên Báo Quảng Bình, Cổng thông tin điện tử tỉnh. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức và quyết tâm cải cách hành chính cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và sự tham gia của người dân để cải thiện kết quả cải cách hành chính tỉnh. 

Bên cạnh đó, nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương đã tích cực tuyên truyền cải cách hành chính, như: Sở Khoa học và Công nghệ thực hiện nhiều tin, bài về cải cách hành chính trên Trang thông tin điện tử của Sở; quán triệt tại các buổi họp giao ban định kỳ hàng tháng. Sở Tài chính đăng tải 16 tin, bài trên Trang thông tin điện tử của Sở nhằm phổ biến, tuyên truyền đầy đủ, kịp thời đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các văn bản quy phạm pháp luật đã được rà soát, sửa đổi, bổ sung; các thủ tục hành chính đã được đơn giản hóa, ban hành mới. Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh triển khai Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Đất đai năm 2024” bằng hình thức trực tuyến, đến nay đã thu hút gần 5.000 lượt người tham gia (Cuộc thi đang được tiếp tục đến hết ngày 23/10/2024). 

 

Lượt xem: 15

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Đóng góp ý kiến cho tin bài


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
     Thăm dò ý kiến, bình chọn
    Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
    1931 người đã bình chọn
    Thống kê: 122.329
    Online: 178