Tỉnh Quảng Bình vừa phát động Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” tỉnh lần thứ III, năm 2024.

Quang cảnh lễ phát động.

Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” tỉnh Quảng Bình lần thứ II năm 2022, mặc dù qua hai lần tổ chức trong điều kiện gặp rất nhiều khó khăn nhưng đã thu hút được 32 ý tưởng, dự án tham gia. Ban Tổ chức Cuộc thi đã vinh danh 14 ý tưởng, dự án xuất sắc. Trong đó, có 01 ý tưởng, dự án đã được Hội đồng Khoa học và Công nghệ cấp tỉnh trình UBND tỉnh phê duyệt là nhiệm vụ khoa học và công nghệ thực hiện năm 2023.

Tiếp nối những thành công đó, Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” tỉnh Quảng Bình lần thứ III năm 2024 được phát động nhằm tiếp tục khuyến khích, xây dựng và tạo sự lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong cộng đồng xã hội. Từ đó, tìm kiếm, chọn lọc, tôn vinh các ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tiềm năng, góp phần hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp; đồng thời, thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của xã hội, doanh nghiệp đối với các ý tưởng, dự án khởi nghiệp hay và có tiềm năng phát triển.

Thông qua lễ phát động, Ban tổ chức Cuộc thi mong muốn nhận được sự tham gia tích cực của các cơ quan, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh để có thêm những ý tưởng, dự án hay, những sáng tạo mới có giá trị thực tiễn cao, góp phần thực hiện thành công Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh đến năm 2025".

 

Lượt xem: 270

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 136.327
      Online: 135