Chiều 26/01, Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và HĐND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024. Tham dự có đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

 

Năm 2023, tập thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND tỉnhđã đoàn kết khắc phục mọi khó khăn; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả tham mưu, phục vụ hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh, HĐND tỉnh, Thường trực, các Ban của HĐND tỉnh, đại biểu Quốc hội, tổ đại biểu và đại biểu HĐND tỉnh trên mọi lĩnh vực. Cụ thể, đã tham mưu, phục vụ các kỳ họp của Quốc hội và HĐND tỉnh; tham mưu, phục vụ các phiên họp của Thường trực HĐND tỉnh và giải quyết các vấn đề thuộc thẩm quyền của Thường trực HĐND tỉnh; tham mưu, giúp Đoàn ĐBQH tỉnh lấy ý kiến, tổng hợp ý kiến góp ý các dự án Luật. Bên cạnh đó, tham mưu, phục vụ các hoạt động giám sát, khảo sát; phục vụ hoạt động tiếp xúc cử tri; phục vụ hoạt động tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân; xây dựng chương trình, kế hoạch công tác; củng cố tổ chức bộ máy và thực hiện các chế độ chính sách, điều kiện đảm bảo cho các hoạt động của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đề xuất các giải pháp trong thực hiện nhiệm vụ năm 2024; tổng kết công tác thi đua năm 2023 và triển khai nhiệm vụ thi đua khen thưởng năm 2024.

 

Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh nhấn mạnh: trong năm 2024, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, trong đó cần tiếp tục tăng cường sự tận tụy trong công việc được giao vì mục tiêu chung; tăng cường mối quan hệ đoàn kết của cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan; chú trọng môi trường làm việc ở cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, triển khai hiệu quả các hoạt động nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động; phát huy vai trò dân chủ, nhất là các ý kiến xây dựng cơ quan, đơn vị.

Hội nghị đã ký kết giao ước thi đua năm 2024 

 

Hội nghị đã phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024 trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao./.

 

Lượt xem: 218

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 151.041
      Online: 137