Trần Văn Tuấn, chàng trai trẻ ở xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh với đam mê và quyết tâm của mình, đã tìm tòi học hỏi và thực hiện hiệu quả mô hình nuôi ong lấy mật, đóng góp lớn vào xây dựng thương hiệu mật ong HTX nuôi ong lấy mật Đại ngàn Trường Sơn.

Trần Văn Tuấn - chàng trai khởi nghiệp từ mô hình nuôi ong lấy mật.

Chia sẻ về lý do lựa chọn mô hình nuôi ong lấy mật để khởi nghiệp, anh Trần Văn Tuấn cho biết: “Tôi muốn tận dụng lợi thế của địa phương mình để sản xuất một ngành nghề mang lại nhiều thu nhập cho bản thân và những người xung quanh, vươn lên làm giàu chính đáng”. Tận dụng lợi thế của địa phương, cộng với sự chịu khó, tìm tòi học hỏi từ các mô hình nuôi ong ở các địa phương khác đã giúp anh Trần Văn Tuấn có được những kỹ năng cần thiết để bắt tay vào nghề nuôi ong lấy mật.

Anh Tuấn chia sẻ thêm: “Nghề nuôi ong không cần nhiều chi phí, lại tốn ít công sức, thế nhưng lại đòi hỏi kỹ thuật cao và sự chỉnh chu trong từng công đoạn”. Để có được những giọt mật ong chất lượng nhất, anh Tuấn phải thường xuyên kiểm tra, chăm sóc đàn ong. Có được những kỹ năng và kinh nghiệm nhất định, anh Trần Văn Tuấn quyết định tham gia vào HTX nuôi ong lấy mật Đại ngàn Trường Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh để chia sẻ cách ứng dụng tiến bộ kỹ thuật nuôi, cùng với các thành viên HTX tìm ra những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả để tạo ra sản phẩm mật ong chất lượng nhất. Ông Lê Văn Tiến, Giám đốc HTX nuôi ong lấy mật Đại ngàn Trường Sơn chia sẻ về anh Trần Văn Tuấn: “Tuấn là người chịu khó, đam mê tìm tòi, có ý chí, có quyết tâm, lại nhiệt tình chỉ dẫn cho các thành viên của HTX để cùng nhau phát triển nghề nuôi ong của địa phương”.

Mật ong của HTX nuôi ong lấy mật Đại ngàn Trường Sơn được nhiều người tiêu dùng ưa thích.

Mật ong HTX nuôi ong lấy mật Đại ngàn Trường Sơn có màu vàng đặc quánh, có độ kết dính cao, có vị ngọt đậm, mang hương vị nhẹ nhàng của các loài hoa tự nhiên của núi rừng Trường Sơn hùng vĩ, trở thành sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh đón nhận.

Lượt xem: 274

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 141.545
      Online: 206