Với quyết tâm vươn lên từ bàn tay, khối óc của bản thân trên chính mảnh đất quê hương, anh nguyễn Hữu Phước, 29 tuổi ở Xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy đã đầu tư xây dựng mô hình nuôi và sản xuất ếch ăn liền. Sản phẩm từ mô hình này đã được người tiêu dùng địa phương đón nhận.

Mô hình nuôi ếch của anh Nguyễn Hữu Phước có đến 8 hồ

Anh Nguyễn Hữu Phước là một thanh niên năng động, sáng tạo, ham học hỏi. Nhận thấy những hiệu quả từ mô hình nuôi ếch, anh Phước đã mạnh dạn vay vốn đầu tư hồ nuôi ếch và sản xuất sản phẩm ếch ăn liền. Chia sẻ lý do lựa chọn mô hình ếch ăn liền, anh Phước nói: “Tận dụng diện tích tại gia đình lớn, cùng với đó tuổi đời còn trẻ nên tôi muốn tìm hiểu, xây dựng mô hình mang thương hiệu của bản thân”.

Hiện mô hình nuôi ếch của anh Nguyễn Hữu Phước lên đến 8 hồ. Đa số ếch đều sinh trưởng và phát triển tốt. Nói về những thuận lợi của mô hình này, anh Phước chia sẻ thêm “Ếch khá dễ nuôi, vốn ít, ít bệnh tật, mang lại thu nhập ổn định”.

Để sản xuất ra sản phẩm ếch ăn liền, anh Phước sẽ lựa chọn những con ếch đảm bảo chất lượng, sau đó làm sạch, tẩm ướp gia vị và đưa vào lò sấy. Tất cả các công đoạn đều cần sự chỉnh chu, tỉ mỉ để cho ra sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sản phẩm ếch ăn liền của anh Nguyễn Hữu Phước mang hương vị thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được người tiêu dùng yêu thích.

Sản phẩm của anh Nguyễn Hữu Phước đạt giải Khuyến khích

cuộc thi Sáng tạo khởi nghiệp Quảng Bình 2022 và được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao

 

Với ý chí dám nghĩ, dám làm và nỗ lực quyết tâm của bản thân, anh Nguyễn Hữu Phước xứng đáng là một điển hình trong phong trào thanh niên lập thân lập nghiệp. Mô hình sản xuất ếch ăn liền của anh Phước cũng là mô hình tiêu biểu cho đoàn viên thanh niên địa phương học hỏi, từ đó tìm cho mình hướng đi phù hợp để lập thân, lập nghiệp trên mảnh đất quê hương.

Lượt xem: 211

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 141.500
      Online: 166