Vừa qua, đồng chí Trần Vũ Khiêm, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại TP. Đồng Hới và huyện Quảng Trạch.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm tặng quà, chúc Tết đồng chí Trần Xuân Vinh.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm đã đến thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Đình Song, đồng chí Trần Phố, đồng chí Trần Xuân Vinh - nguyên UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Vũ Khiêm đã thông báo những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, đặc biệt là công tác tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh trong năm 2023. Đồng thời khẳng định, những kết quả đạt được có sự góp sức không nhỏ của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tiếp tục theo dõi tình hình phát triển, đóng góp kinh nghiệm cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

Nhân dịp đón năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và gia đình.

 

Lượt xem: 173

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 148.846
      Online: 140