Sáng ngày 18/10, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức ký cam kết trách nhiệm và xử lý trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao theo Quy định số 478 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với cán bộ được điều động, bổ nhiệm, giới thiệu ứng cử từ tháng 4/2024 đến nay.

Quang cảnh buổi lễ.

Đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì lễ ký. Tham dự có đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Trần Vũ Khiêm, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Phan Phong Phú, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí cán bộ được được điều động, bổ nhiệm, giới thiệu ứng cử.

Đồng chí Trần Vũ Khiêm, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố danh sách các cán bộ ký cam kết.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Vũ Khiêm, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố danh sách các cán bộ được điều động, bổ nhiệm, giới thiệu ứng cử từ tháng 4/2024 đến nay tham gia ký kết.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng khái quát nội dung Quy định số 478 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Theo đó, Quy định số 478 là điểm nhấn quan trọng trong công tác cán bộ của tỉnh với các tiêu chuẩn về chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật, đặc biệt là việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu. Chúc mừng các đồng chí cán bộ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm, giới thiệu ứng cử nắm bắt đầy đủ, toàn diện các nội dung của Quy định số 478, thường xuyên rèn luyện, tu dưỡng, nỗ lực cố gắng thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng phát biểu tại buổi lễ.

Phân tích một số nội dung nổi bật của Quy định số 478, đặc biệt là nội dung xử lý trách nhiệm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trên cương vị mới, cùng với niềm vinh dự là trách nhiệm nặng nề, các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm, giới thiệu ứng cử phải luôn phát huy tinh thần nêu gương, năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức để cùng với tập thể cơ quan, đơn vị, địa phương hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Tập thể Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy kỳ vọng và tin tưởng các đồng chí sẽ thực hiện tốt các nội dung của Quy định số 478, xứng đáng với niềm tin của Đảng và Nhân dân, chung tay góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ ký cam kết.

Thay mặt các đồng chí cán bộ ký cam kết, đồng chí Đinh Thị Ngọc Lan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trân trọng cảm ơn Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tin tưởng, tín nhiệm giao trọng trách mới. Đồng chí cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc, đầy đủ trách nhiệm của người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu trong rèn luyện, tu dưỡng bản thân trong lãnh đạo, quản lý, điều hành cơ quan, đơn vị theo Quy định số 478 về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người  đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng thời, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống trong sáng, gương mẫu, cùng tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, sự ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo tỉnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Lượt xem: 9

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Đóng góp ý kiến cho tin bài


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
     Thăm dò ý kiến, bình chọn
    Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
    1932 người đã bình chọn
    Thống kê: 136.343
    Online: 153