Sau những ngày nghỉ Tết Giáp Thìn 2024, số lượng người dân trở lại làm việc, học tập ở các tỉnh, thành phố tăng cao. Các nhà ga, bến xe, cảng hàng không trên địa bàn đã triển khai nhiều giải pháp đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách.

Ga Đồng Hới đạt khoảng gần 10.000 lượt khách thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Thời điểm trước, trong và sau Tết, lượng hành khách lên, xuống tại Ga Đồng Hới đạt khoảng gần 10.000 lượt. Để đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, nhất là thời điểm sau Tết, ngành Đường sắt đã tăng các đôi tàu đáp ứng nhu cầu của hành khách, đưa vào vận hành đoàn tàu chất lượng cao; bố trí đội ngũ nhân viên hướng dẫn hành khách lên xuống tàu đảm bảo an toàn, tránh gây ùn tắc tại sân ga.

Ngoài Ga Đồng Hới, các bến xe khách tại tỉnh Quảng Bình đã có trên 100 chuyến xe xuất bến phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay sau Tết Nguyên đán. Đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ nhu cầu đi lại thuận lợi nhất, Trung tâm Dịch vụ và quản lý bến xe khách Quảng Bình đã bố trí các ca trực 24/24, hướng dẫn các nhà xe và hành khách tại bến tuân thủ nghiêm quy định về đảm bảo an toàn, lên xuống xe đúng quy định.

Tại Cảng hàng không Đồng Hới, trong các ngày từ 7/2 – 14/2 đã phục vụ hơn 110 chuyến bay với gần 12.000 khách. Riêng từ ngày 15/2 - 19/2, đường bay từ Đồng Hới đến TP Hồ Chí Minh có tỷ lệ đặt vé 100%. Sau ngày 19/2, chuyến bay từ Đồng Hới đi TP Hồ Chí Minh mới có chỗ, nhưng giá vé vẫn ở mức cao. Để bảo đảm chất lượng dịch vụ, Cảng hàng không Đồng Hới cũng đã triển khai các phương án điều phối nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách.

Lượt xem: 156

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 135.692
      Online: 43