Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 2/2, đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đi thăm, tặng quà Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và gia đình chính sách. Cùng đi có đồng chí Trần Phong, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng tặng quà, chúc Tết đồng chí Đinh Hữu Cường.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã đi thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ, gồm: gia đình đồng chí Cổ Kim Thành, gia đình đồng chí Trần Đình Luyến, gia đình đồng chí Thái Bá Nhiệm; thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy, gồm: đồng chí Trần Hòa, đồng chí Đinh Hữu Cường và đồng chí Lương Ngọc Bính.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh thời gian qua. Chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng các gia đình đón năm mới Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến quan trọng của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cho tỉnh nhà trong giai đoạn phát triển mới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng tặng quà, chúc Tết Làng trẻ em SOS Đồng Hới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và đoàn đã thăm, chúc Tết gia đình ông Đặng Văn Tịch, sinh năm 1926, ở xã Đức Ninh - là bố liệt sỹ và bà Đào Thị Thuyên, sinh năm 1950, là thương binh, ở xã Nghĩa Ninh, TP Đồng Hới. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của các gia đình chính sách. Bày tỏ sự tri ân trước những hy sinh, đóng góp quý báu của các anh hùng liệt sỹ, thương, bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng quê hương, đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên các thế hệ con cháu nỗ lực học tập, xứng đáng với những tấm gương anh dũng hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước; đồng thời yêu cầu, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã đến thăm, chúc Tết tại Làng trẻ em SOS Đồng Hới. Đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ tại Làng trẻ em SOS trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy dỗ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, nhân viên của Làng trẻ em SOS; đồng thời đề nghị thời gian tới, các cơ quan, đơn vị và tập thể lãnh đạo của Làng trẻ em SOS tiếp tục quan tâm, kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của các nhà hảo tâm và của toàn xã hội, tập trung chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho các cháu tại đây.

Lượt xem: 266

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 146.850
      Online: 84