Là một chiến sỹ Công an làm nhiệm vụ trinh sát, đồng chí Hoàng Đức Tài, Bí thư Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình đã luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, tham gia nhiều chuyên án quan trọng, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

Đồng chí Hoàng Đức Tài tham gia phá nhiều chuyên án quan trọng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Công tác tại Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình từ năm 2021, đồng chí Hoàng Đức Tài đã luôn bám sát địa bàn, nắm chắc các đối tượng quản lý; xác minh nhiều sự việc, hiện tượng nổi lên liên quan đến phạm pháp hình sự nói chung và tệ nạn xã hội nói riêng, từ đó nêu cao tinh thần, trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao theo chức năng, nhiệm vụ và sự phân công của chỉ huy đơn vị, đạt được nhiều thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Bên cạnh tham gia thực hiện các chuyên án quan trọng, đồng chí Hoàng Đức Tài cũng thường xuyên tham mưu các chương trình, kế hoạch cho lãnh đạo Công an tỉnh, Ban Chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự, kịp thời hướng dẫn cho lực lượng Cảnh sát hình sự ở các địa phương và phối hợp với các ban, ngành có liên quan thực hiện tốt công tác phòng, chống tội phạm mua bán người, từ đó góp phần vào thành tích không để xảy ra tội phạm về mua bán người trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Với vai trò là Bí thư Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát hình sự, đồng chí Hoàng Đức Tài

(thứ 2 bên phải) tích cực tham gia phong trào Đoàn và các hoạt động an sinh xã hội.

Với vai trò là Bí thư Chi đoàn cơ sở phòng Cảnh sát hình sự, đồng chí Hoàng Đức Tài đã không ngừng nỗ lực học tập, phấn đấu, nhiệt tình tham gia các chương trình, kế hoạch do Đoàn cấp trên phát động, chủ động đảm nhiệm các phần việc khó, xây dựng các công trình Đoàn, tham gia vào các đoàn tình nguyện; phổ biến, tuyên truyền pháp luật về “mua bán người”, “bạo lực học đường”, “trẻ em vi phạm pháp luật”… thông qua các buổi tuyên truyền trực tiếp tại các thôn, bản, làng, xã, trường học, cơ quan. Qua đó, góp phần vào công tác phòng ngừa tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Với những nỗ lực trong công tác chuyên môn và hoạt động đoàn thể, đồng chí Hoàng Đức Tài đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, đạt Chiến sỹ thi đua cơ sở vào các năm 2022, 2023; được Chủ tịch nước tặng Huy chương Chiến sỹ vẻ vang hạng Ba vào năm 2021, được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình “về thành tích xuất sắc trong đấu tranh Chuyên án “0223Đ” về đánh bạc, tổ chức đánh bạc dưới hình thức Game online và cá độ bóng đá”. Đồng chí Hoàng Đức Tài cũng là một trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Quảng Bình năm 2023.

Lượt xem: 500

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 137.416
      Online: 125