Là Bí thư Chi đoàn TDP Đồng Tâm, phường Đồng Hải, thành phố Đồng Hới, Hà Hồng Ngọc với tinh thần xung kích và nhiệt huyết của tuổi trẻ, đã tham gia năng nổ và nhiệt tình trong các phong trào Đoàn. Đặc biệt, với niềm đam mê tiếng Anh, Hồng Ngọc cũng đã mở nhiều lớp dạy tiếng Anh tình nguyện với mong muốn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ tỉnh nhà nêu cao tinh thần học tập, hội nhập Quốc tế.

Lớp học tiếng Anh miễn phí do Hà Hồng Ngọc giảng dạy.

Các buổi sinh hoạt của các đoàn viên, thanh niên TDP Đồng Tâm, phường Đồng Hải, thành phố Đồng Hới được tổ chức thường xuyên dưới sự chủ trì của đồng chí Hà Hồng Ngọc, Bí thư Chi đoàn TDP Đồng Tâm. Ngày hôm nay, nội dung chính của buổi sinh hoạt là lên kế hoạch tổ chức các lớp học tiếng Anh miễn phí vào mùa hè năm nay cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Hà Hồng Ngọc chia sẻ: “Năm 2022, nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện mùa hè của Đoàn phường, mình đã mở các lớp dạy học tiếng Anh miễn phí. Và năm nay, mình muốn tiếp tục hoạt động ý nghĩa này, và sẽ mở rộng địa bàn hoạt động hơn để các bạn trẻ yêu thích môn tiếng Anh trên địa bàn có cơ hội học tập”.

Không chỉ truyền ngọn lửa đam mê tiếng Anh cho các bạn trẻ, với sự năng động, sáng tạo, tự tin của mình, rất nhiều lần, Hà Hồng Ngọc được đại diện cho tuổi trẻ Quảng Bình tham gia các hoạt động thanh niên ở nhiều nước trên thế giới. Năm 2022, là đại biểu của Diễn đàn thanh niên tình nguyện ASEAN, đại diện Việt Nam tham gia chương trình Tranh biện Thanh niên Đông Nam Á, đại biểu chương trình Thanh niên Việt Nam vững bước hội nhập do Trung ương Đoàn tổ chức, và mới đây nhất là đại biểu Liên hoan Thanh niên thế giới tại Sochi, Liên bang Nga. Những hoạt động trải nghiệm từ các hoạt động thanh niên ở nhiều nước trên thế giới đã mang đến cho Hồng Ngọc nhiều bài học, kinh nghiệm quý báu, có thể áp dụng vào thực tiễn hoạt động tại địa phương, từ đó đóng góp vào sự phát triển của công tác Đoàn cơ sở.

Hà Hồng Ngọc đại diện tuổi trẻ Quảng Bình tham gia nhiều hoạt động thanh niên

tại nhiều nước trên thế giới.

Với những nỗ lực cố gắng của bản thân, Hà Hồng Ngọc đã vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn và của Uỷ ban Nhân dân thành phố Đồng Hới năm 2021, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể Thao Campuchia vì đã giành được Huy chương Đồng tại Cuộc thi Tranh biện Thanh niên Đông Nam Á năm 2022. Và mới đây nhất, trong chương trình Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên do Tỉnh đoàn Quảng Bình phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình tổ chức, Hà Hồng Ngọc là một trong 6 cá nhân và tập thể được vinh dự lựa chọn tham gia giao lưu truyền cảm hứng và cũng là cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Lượt xem: 255

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 137.439
      Online: 148