Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình liên tiếp xảy ra nhiều trường hợp đuối nước thương tâm. Mới đây nhất, tại xã Hồng Hóa, huyện Minh Hóa có hai anh em ruột trong một gia đình khi đi thả lưới cũng bị tử vong do đuối nước.

Bà con làng xóm đến chia buồn và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho hai anh em xấu số.

Theo báo cáo của UBND xã Hồng Hóa, vào khoảng 18h ngày 20/4/2024, chính quyền xã Hồng Hóa nhận được thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết: chiều cùng ngày anh Đ.C.M, sinh năm 2002 và người em ruột là Đ.C.M, sinh năm 2008 (con ông Đinh Mậu và bà Đinh Thị Thanh, trú tại thôn Rục, xã Hồng Hóa) đi thả lưới nhưng đến tối chưa thấy về.

Do lo lắng nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm. Chính quyền xã Hồng Hóa cũng đã huy động lực lượng dân quân và Ban Tìm kiếm cứu nạn thiên tai xã hỗ trợ tìm kiếm.

Quá trình tìm kiếm tại khu vực suối Rụ Rèng, đoạn tiếp giáp giữa xã Hóa Phúc và xã Hồng Hóa thì phát hiện hai anh em đã tử vong do đuối nước.

Hiện, thi thể của hai anh em đã được gia đình, bà con làng xóm và chính quyền địa phương đưa về để lo hậu sự theo phong tục, tập quán của địa phương.

Lượt xem: 232

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 131.231
      Online: 339