Chiều ngày 2/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn công tác Trung ương đã đến thăm gia đình chính sách tại địa bàn thành phố Đồng Hới và thăm, tặng quà trẻ em, người tàn tật tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Cùng đi có đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tặng quà cho trẻ em, người tàn tật

tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Đến thăm Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính hoan nghênh mô hình hoạt động của Trung tâm, nơi hiện đang chăm sóc cho 81 đối tượng là người có công với cách mạng, người già không nơi nuương tựa, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật. Thủ tướng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cán bộ, nhân viên tại Trung tâm dành cho các hoàn cảnh đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại đây. Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện để Trung tâm hoạt động tốt; ngoài ra Trung tâm cần nghiên cứu, cải tạo môi trường cảnh quan, trồng thêm cây xanh trong khuôn viên; đồng thời, quan tâm đến việc học hành của các em đang được nuôi dưỡng tại đây để Trung tâm thực sự là mái ấm đặc biệt của các hoàn cảnh khó khăn.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trò chuyện, thăm hỏi sức khỏe

thương binh Nguyễn Quang Ân.

Nhân chuyến công tác tại Quảng Bình, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thăm, tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Quang Ân, thương binh ở phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới. Thủ tướng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của gia đình; đồng thời, động viên thương binh Nguyễn Quang Ân tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Thủ tướng cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương của tỉnh Quảng Bình làm tốt hơn nữa chính sách an sinh xã hội, quan tâm, chăm lo đến đời sống của các gia đình chính sách trên địa bàn.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Trần Hải Châu tặng quà cho thương binh Lê Thanh Tân.

Dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho ông Lê Thanh Tân, ở phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới -  là người có công tiêu biểu, thương binh 63%, hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tỷ lệ thương tật trên 60%. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã bày tỏ tri ân trước những hy sinh, đóng góp quý báu của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng quê hương; đồng thời mong muốn, gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên các thế hệ con cháu nỗ lực học tập, rèn luyện, xứng đáng với những tấm gương anh dũng hy sinh của các thế hệ cha anh.

Lượt xem: 154

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 124.904
      Online: 95