Vững vàng về chuyên môn, có nhiều sáng kiến và đề tài khoa học về du lịch; giản dị, gần gũi trong cuộc sống, đó là nhận xét, đánh giá của nhiều đồng nghiệp khi nhắc đến anh Lê Thái An, Phó Trưởng Phòng Kế hoạch và Phát triển du lịch, Sở Du lịch Quảng Bình.

Anh Lê Thái An là cán bộ có nhiều đóng góp cho sự phát triển du lịch của tỉnh Quảng Bình.

Nhận thấy những tiềm năng, thế mạnh của Khu Dự trữ tiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong, anh Lê Thái An đã quyết định nghiên cứu đề tài “Phát triển các sản phẩm du lịch Khu Dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong. Đề tài đã được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Bình công nhận nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh vào tháng 12/2023. Đây chỉ là một trong số rất nhiều đề tài mà anh Lê Thái An và các cộng sự thực hiện nhằm đóng góp vào sự phát triển du lịch tại địa phương.

Tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh du lịch và khách sạn, anh Lê Thái An sau nhiều năm đi làm và có kinh nghiệm từ thực tiễn, đã được vào công tác tại Sở Du lịch Quảng Bình. Với sự cần mẫn, tỉ mỉ trong công việc, anh Lê Thái An thường xuyên được giao những công việc quan trọng. Anh cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xúc tiến du lịch trong và ngoài nước, từng bước tích lũy kinh nghiệm trong công việc cho chính bản thân mình.

Anh Lê Thái An (thứ 2 từ trái sang) tham gia nhiều hoạt động xúc tiến du lịch trong và ngoài nước.

Trong những năm qua, anh Lê Thái An đã tham mưu cho lãnh đạo Sở Du lịch góp ý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Quảng Bình đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và nhiều quy hoạch phát triển du lịch quan trọng khác đã và đang được UBND tỉnh phê duyệt, làm cơ sở cho triển khai các dự án phát triển du lịch, được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Với những đóng góp của mình, anh Lê Thái An đã được các cấp, ngành nhiều lần biểu dương, khen thưởng; được Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen năm 2021; đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh năm 2021; được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015- 2020.

Lượt xem: 275

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 132.938
      Online: 164