3 tháng đầu năm 2025, dưới sự chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh đã tích cực phối hợp triển khai thực hiện và đạt được những kết quả tích cực trong xây dựng, phát triển đô thị thông minh, cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình.

Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh thị xã Ba Đồn.

Cụ thể, mô hình Trung tâm Điều hành thông minh (IOC) cấp tỉnh, cấp huyện tiếp tục được nghiên cứu, triển khai thử nghiệm và xây dựng. Một số dich vụ đô thị thông minh cơ bản đã và đang được phát triển, cung cấp, đặc biệt là đã triển khai ứng dụng Hệ thống phần mềm dùng chung tiếp nhận và xử lý phản ánh hiện trường của tỉnh (App QUANG BINH - S).

Bên cạnh đó, trong quý I/2025, đã có 1.842 thủ tục hành chính của tỉnh đủ điều kiện theo quy định của pháp luật được cung cấp bằng hình thức dịch vụ công trực tuyến, đạt tỷ lệ 100%; trong đó, 847 dịch vụ công trực tuyến toàn trình; 995 dịch vụ công trực tuyến một phần. Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến do tỉnh xây dựng được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia đạt 83,36%. Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến phát sinh của các dịch vụ công trực tuyến (gồm toàn trình và một phần) là 46,57%. Tỷ lệ thủ tục hành chính đã tích hợp thanh toán trực tuyến đạt 100%.

 

Lượt xem: 48

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      2067 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.450.730
      Online: 137