Thời gian qua, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Quảng Bình đã triển khai hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư, thu hút được nhiều nhà đầu tư có năng lực đến đầu tư tại các khu kinh tế, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Năm 2019, tỉnh Quảng Bình thu hút được 129 dự án với tổng mức đầu tư hơn 60.000 tỷ đồng.

 Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Quảng Bình đã chú trọng xây dựng cơ sở dữ liệu và cập nhật thông tin về pháp luật đầu tư, nhu cầu đầu tư vào các khu kinh tế, khu công nghiệp của tỉnh; tìm kiếm thông tin về các nhà đầu tư có nhu cầu, tiềm năng để giới thiệu, kết nối với đối tác trong và ngoài nước về các dự án đầu tư vào khu kinh tế, khu công nghiệp. Nhờ vậy, trong năm 2019, tỉnh Quảng Bình đã thu hút được 129 dự án với tổng mức đầu tư hơn 60.000 tỷ đồng, trong đó có 4 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng mức đăng ký trên 18 triệu USD. 

Thời gian tới, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục tăng cường công tác xúc tiến đầu tư; kết nối chặt chẽ với các trung tâm xúc tiến đầu tư nhằm tạo điều kiện quảng bá, thu hút đầu tư; giải quyết những vướng mắc, khó khăn của nhà đầu tư nhằm thúc đẩy sự phát triển của các khu kinh tế, khu công nghiệp trên địa bàn.

Lượt xem: 350

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1937 người đã bình chọn
      Thống kê: 197.246
      Online: 79