Trước giờ khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, Đoàn đại biểu Đại hội Đảng bộ tỉnh đã tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị; đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI và đại diện đoàn đại biểu các đảng bộ trực thuộc.

Các đại biểu viếng, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh.

Tại lễ viếng, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của Đảng bộ tỉnh Quảng Bình. Hơn 90 năm qua, kể từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời và từ ngày tỉnh Quảng Bình có Đảng lãnh đạo, trải qua 16 kỳ Đại hội, Đảng bộ tỉnh Quảng Bình đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành về mọi mặt; phát huy truyền thống đoàn kết, lãnh đạo Nhân dân trong tỉnh tham gia phong trào thi đua ái quốc, chiến đấu giỏi, sản xuất giỏi, cùng quân và dân cả nước đưa cách mạng nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Mỗi kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh là một mốc lịch sử quan trọng ghi nhận, đánh dấu những thành tựu to lớn và những bài học kinh nghiệm quý báu, mở ra những giai đoạn phát triển mới của tỉnh nhà.

Trong niềm phấn khởi chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 17, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ tỉnh Quảng Bình xin hứa trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ sẽ cùng với toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân tiếp tục đoàn kết một lòng thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ mới. Toàn thể đại biểu dự Đại hội nguyện phát huy trách nhiệm, đóng góp trí tuệ, tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII thành công tốt đẹp.

Các đại biểu đã dành phút mặc niệm, thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ; bày tỏ tấm lòng biết ơn vô hạn với công lao trời biển của Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương.

Ngay sau lễ viếng và dâng hương, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã ghi sổ vàng lưu niệm tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh.

 

Lượt xem: 324

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 144.004
      Online: 155