Ngày 27/7, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, động viên gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại địa phận huyện Bố Trạch vào sáng ngày 26/7.

Tại những gia đình đến thăm, các thành viên trong đoàn đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên các gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát. Để chia sẻ phần nào nỗi đau với các gia đình nạn nhân tử vong, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Bình đã trao hỗ trợ cho thân nhân gia đình các nạn nhân tử vong, mỗi trường hợp 5 triệu đồng, đồng thời trao hỗ trợ của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia mỗi trường hợp 5 triệu đồng; Sở Giao thông Vận tải Quảng Bình hỗ trợ mỗi trường hợp 2 triệu đồng; Cục Quản lý đường bộ II thành phố Vinh hỗ trợ mỗi trường hợp 1 triệu đồng.

Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Bình thăm, động viên gia đình các nạn nhân tử vong.

Cũng trong ngày 27/7, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm, động viên những người bị thương trong vụ tai nạn nói trên hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cu Ba -  Đồng Hới. Sau khi thăm hỏi sức khỏe các nạn nhân, Ban An toàn giao thông tỉnh đã trao hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương, mỗi trường hợp 3 triệu đồng. Ngoài ra, thông qua Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Bình, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng đã hỗ trợ mỗi trường hợp bị thương 2 triệu đồng, Sở Giao thông Vận tải Quảng Bình hỗ trợ mỗi trường hợp 1 triệu đồng, Cục Quản lý đường bộ II thành phố Vinh hỗ trợ mỗi trường hợp 500.000 đồng.

Lượt xem: 435

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.816
      Online: 33