Ngày 22/8/2020, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức các hoạt động tình nguyện kỳ nghỉ hồng năm 2020.

Đoàn đã đến dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ tỉnh Quảng Bình. Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc và các anh hùng liệt sĩ đã hiến dâng tuổi thanh xuân vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Thế hệ trẻ hôm nay luôn khắc ghi lời Bác dặn, tích cực thi đua, góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước trong thời kỳ mới.

Ngôi nhà nhân ái đã được Đoàn viên thanh niên Đoàn khối doanh nghiệp 

bàn giao cho gia đình bà Trần Thị Hải.

Tại làng thanh niên lập nghiệp An Mã, xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, đoàn đã tổ chức lễ bàn giao nhà nhân ái cho gia đình bà Trần Thị Hải, là hộ nghèo, nhà ở tạm bợ. Bà Trần Thị Hải sức khỏe yếu, lại phải một mình  nuôi 2 con nhỏ và chồng mắc bệnh bẩm sinh. Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh đã hỗ trợ gia đình bà 50 triệu đồng cùng với gần 40 triệu đồng từ sự giúp đỡ của các mạnh thường quân và chính quyền địa phương. Sau 3 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà có trị giá 100 triệu đồng đã được hoàn thành, giúp gia đình bà có nơi ở ổn định.

 Dịp này, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh cũng đã trao các phần quà cho gia đình bà Hải và 16 em học sinh vượt khó học giỏi, thanh niên yếu thế, gia đình có chiến sĩ đang công tác ở biên giới, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng.

Lượt xem: 298

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.874
      Online: 92