Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh vừa tổ chức thăm, tặng quà cho các vị là người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số và đồng bào tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

 

 Món quà của UBMTTQVN tỉnh sẽ giúp bà Hồ Thị Kiêng

có được ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống.

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thăm và tặng 50 suất quà cho người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số và đồng bào tôn giáo trên địa bàn toàn tỉnh, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng, nhằm động viên, khuyến khích người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số và đồng bào tôn giáo tích cực vận động bà con thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Mặt trận phát động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh trên địa bàn dân cư vùng dân tộc thiểu số và đồng bào tôn giáo.

Tại huyện Minh Hóa, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trao tặng bà Hồ Thị Kiêng, bản Pa Choong, xã Trọng Hóa số tiền 40 triệu đồng để xây dựng nhà Đại đoàn kết. Gia cảnh bà Kiêng  đặc biệt khó khăn, chồng mất sớm vì vậy, với số tiền được hỗ trợ sẽ giúp gia đình có ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống.

Lượt xem: 435

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.420
      Online: 181