Nhằm tạo hiệu ứng quảng bá, thu hút khách du lịch, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành Du lịch, tối ngày 25/12, huyện Bố Trạch đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống chào đón năm mới 2022 tại điểm du lịch dịch vụ Phong Nha Lake House, ở xã Hưng Trạch.

Huyện Bố Trạch tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống chào đón năm mới 2022.

Dù thời tiết không mấy thuận lợi, mưa lạnh nhưng chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2022 vẫn diễn ra sôi nổi với các loại hình nghệ thuật truyền thống đặc sắc, phong phú như: múa bông, chèo cạn; lễ cầu ngư các xã miền biển; tuồng bội Hưng Trạch; các tiết mục hát, múa, như: Tổ khúc dân ca Bình Trị Thiên, Mùa xuân đầu tiên, Tô thắm sơn hà, Quê hương danh thắng Quảng Bình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán.

Thông qua chương trình là dịp để giới thiệu các giá trị văn hóa nghệ thuật độc đáo, sản phẩm du lịch, dịch vụ, văn hóa, lịch sử của huyện Bố Trạch đến với du khách. Đặc biệt, sau thời gian nỗ lực phòng, chống dịch Covid-19, các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh du lịch, dịch vụ trên địa bàn huyện Bố Trạch đã dần thích ứng linh hoạt trong tình hình mới, mở cửa trở lại một số hoạt động dịch vụ, tour, tuyến, điểm tham quan du lịch để phục vụ du khách. Đồng thời, làm nổi bật thông điệp Bố Trạch là điểm đến an toàn và khác biệt. Cũng thông qua chương trình này nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ các tầng lớp Nhân dân cùng nhau đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề  ra và đón chào một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Lượt xem: 190

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 133.525
      Online: 121