Ngày 9/2, đồng chí Trần Phong, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Đồng Hới và các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, trưởng các phòng, ban liên quan đã đến thăm, kiểm tra tình hình thực hiện ra quân sản xuất, kinh doanh đầu năm 2022 của các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm và kiểm tra tại Công ty TNHH Đức Huấn ở xã Thuận Đức và Công ty TNHH TM & DV Nội thất Xinh ở phường Bắc Nghĩa.

Đồng chí Trần Phong, Bí thư Thành ủy và đoàn công tác kiểm tra tình hình sản xuất gốm sứ

tại Công ty TNHH Đức Huấn.

Năm 2021, hầu hết các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đặc biệt là người lao động. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đã sớm thích ứng với tình hình, khắc phục khó khăn thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch, đẩy mạnh sản xuất, chăm lo đời sống của người lao động, thực hiện nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước theo quy định.

Đồng chí Trần Phong, Bí thư Thành ủy tặng quà động viên Công ty TNHH Đức Huấn

nhân dịp đầu năm mới.

Với kinh nghiệm gần 15 năm sản xuất, kinh doanh ngành nghề sản xuất gốm, sứ, mỗi năm, Công ty TNHH Đức Huấn sản xuất trên 3 triệu chén đựng mủ cao su, 2,7 ngàn tấn bột khoáng; doanh thu 11 tỷ đồng. Tạo việc làm thường xuyên cho 32 lao động với mức lương bình quân 7 triệu đồng/người/tháng.

Công ty TNHH TM & DV Nội thất Xinh mặc dù mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2021, nhưng Công ty đã có những bứt phá trên mọi lĩnh vực. Các sản phẩm mộc nội thất và cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép của Công ty đang từng bước tạo được chỗ đứng trên thị trường. Doanh thu 5 tỷ đồng/năm, tạo việc làm thường xuyên cho 12 lao động với mức lương bình quân 5 triệu đồng/người/tháng.

Đồng chí Trần Phong, Bí thư Thành ủy và đoàn công tác kiểm tra tình hình sản xuất

tại Công ty TNHH TM & DV Nội thất Xinh.

Ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh năm qua và những quyết tâm thực hiện nhiệm vụ đặt ra trong năm mới, đồng chí Trần Phong, Bí thư Thành ủy mong muốn các doanh nghiệp vượt qua khó khăn do dịch Covid-19, hăng hái thi đua sản xuất, góp phần quan trọng vào việc thu ngân sách thành phố cũng như công tác an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho lao động địa phương. Lãnh đạo thành phố luôn đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ trên các lĩnh vực, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 đã đề ra.

Lượt xem: 196

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1935 người đã bình chọn
      Thống kê: 174.109
      Online: 94